Cẩm tú đan hoa – Thiên Nhiên Trạch

Cam tu dan hoa S

CẨM TÚ ĐAN HOA


Tác giả: Thiên Nhiên Trạch


Thể loại: Xuyên không, Điền văn, Trạch đấu, Cung đấu, 1vs1, HE


Converter: ~Watery~


Editor: Tiểu Vũ


Độ dài: 235 chương + 3 phiên ngoại


Tốc độ edit: 4 chương/tuần


MONG MỌI NGƯỜI ĐỪNG ĐEM TRUYỆN RA KHỎI BLOG


VĂN ÁN

Vốn là thiên kim tiểu thư, lại gặp phải âm mưu “Ly miêu hoán thái tử”, càng không ngờ được chính mình là “con mèo” dùng để đổi “thái tử”!
Mắt thấy “Con mèo” khó giữ được cái mạng nhỏ, may mà có thần dũng phụ thân mang theo một nhà bốn người đi làm ruộng.
Kinh thành phồn hoa, yên vân như mộng, sao có thể so được với nông gia hạnh phúc bên cầu nhỏ.
Đến từ thế kỷ 21, Đan Niên mặc dù không trí tuệ, nhưng cũng có thể kinh doanh hảo hảo, lo cuộc sống một nhà!


((NHẬN XÉT CỦA TIỂU VŨ))

Bộ này theo mình thì rất hay, mạch truyện chậm rãi, nội dung sâu sắc, có vài đoạn rất cảm động. Tuy kiểu viết văn không hài hước lắm nhưng cũng không đến mức u tối, nói chung cũng ổn, thích hợp với kiểu điền văn.

Nữ chính là người hiện đại, xuyên không làm “con mèo” trong “ly miêu hoán thái tử”. Khác với số phận “con mèo” trong phim Bao Công, nữ chính không bị bóp mũi chết mà được một gia đình khác cứu, lầm tưởng nàng là “thái tử” bị lưu lạc. Dù không phải hàng thật, nhưng nữ chính luôn tận lực rời xa hoàng cung lẫn kinh thành. Nhưng vì để truyện có thể thêm kích thích, gây cấn, nữ chính rốt cuộc bị tác giả ném trở lại vòng xoát giữa thân phận “con mèo” và “thái tử”.

Nam chính là người rất rất rất thông minh, mưu kế trùng trùng, nếu so với nữ chính thì là người tám lạng, kẻ nửa cân. Theo mình, trong số các nhân vật nam trong truyện, nam chính là người duy nhất có thể bảo vệ nữ chính an toàn và đáp ứng mơ ước lớn của nữ chính: làm địa chủ bà + chế độ một vợ một chồng.

Nhân vật trong truyện rất phong phú, có nhiều nhân vật rất đáng yêu – dĩ nhiên là trừ dàn nhân vật vừa phụ vừa phản diện ^^. Hoan nghênh mọi người đến đọc


MỤC LỤC


Chương 1: Kinh biến

Chương 2: Phong hồi lộ chuyển

Chương 3: Thu dưỡng

Chương 4: Lão thái gia sắp đi

Chương 5: Thẩm đại phu nhân đến thăm

Chương 6: Chuẩn bị ra kinh

Chương 7: Rời đi

Chương 8: Tiêu tan hiềm khích trước kia

Chương 9: Nói chuyện ăn cơm

Chương 10: Thẩm Ngọc đính hôn


Chương 11: Trở lại quê cũ

Chương 12: Người đàn bà chanh chua tới cửa

Chương 13: Xử phạt

  Chương 14: Tiểu Thạch đến

Chương 15: Thu đồ đệ

Chương 16: Mua đất làm địa chủ

Chương 17: Muốn làm ruộng phải có tay nghề

Chương 18: Tiểu Thạch bị đánh

Chương 19: Cổ đại Nữ Bạo Long

Chương 20: Tiểu Hắc Mai


Chương 21: Đăng môn bái phỏng

Chương 22: Ngô thị tới chơi

Chương 23: Đan Niên học chữ

Chương 24: Làm mứt

Chương 25: Món tiền đầu tiên

Chương 26: Lời đồn đãi

Chương 27: Mạo hiểm

Chương 28: Chạy trốn

Chương 29: Một lần nữa làm buôn bán

Chương 30: Có người đỏ mắt


Chương 31: Nguyên lai là như vậy

Chương 32: Không đi dự tiệc

Chương 33: Thẩm Ngọc đến trường

Chương 34: Đan Niên gặp nạn

Chương 35: Thẩm ba ba uy vũ

Chương 36: Bụi bặm lạc định

Chương 37: Thẩm Lập Ngôn bị triệu tập

Chương 38: Hồi kinh

Chương 39: Đến Thẩm phủ

Chương 40: Ly biệt


Chương 41: Gia phó

Chương 42: Đến bố thí (1)

Chương 43: Đến bố thí (2)

Chương 44: Tái lập sư nghiệp làm mứt

Chương 45: Cửa hàng sách

Chương 46: Gặp lại Mắt To

Chương 47: Yến tiệc không tốt

Chương 48: Xảo ngộ Triệu Phúc

Chương 49: Ăn nhịp với nhau

Chương 50: Biên quan báo nguy


Chương 51: Tô phủ cầu lương

Chương 52: Chạy tới Mộc Kỳ

Chương 53: Thân phận

Chương 54: Lời nói đã đưa

Chương 55: Nguyên lai là cố nhân

Chương 56: Chạy trốn

Chương 57: Tư cách

Chương 58: Đoàn tụ

Chương 59: Hồi kinh

Chương 60: Gặp mẫu thân


Chương 61: Khai trương

Chương 62: Ngoại ô tương thân yến (thượng)

Chương 63: Ngoại ô tương thân yến (trung)

Chương 64: Ngoại ô tương thân yến (hạ)

Chương 65: Bụng dạ khó lường

Chương 66: Gặp chiêu phá chiêu

Chương 67: Chân tướng không tính là chân tướng

Chương 68: Về nhà

Chương 69: Chuyển nhà (Thượng)

Chương 70: Chuyển nhà (Trung)


Chương 71: Chuyển nhà (Hạ)

Chương 72: Tính kế cho ngày sau (Thượng)

Chương 73: Tính kế cho ngày sau (Hạ)

Chương 74: Phụ tử về nhà

Chương 75: Dự đoán của phụ thân

Chương 76: Khuyên Đổng

Chương 77: Lại đến Thẩm phủ (Thượng)

Chương 78: Lại đến Thẩm phủ (Trung)

Chương 79: Lại đến Thẩm phủ (Hạ)

Chương 80: Khách không mời mà đến


Chương 81: Dạ yến (Nhất)

Chương 82: Dạ yến (Nhị)

Chương 83: Dạ yến (Tam)

Chương 84: Dạ yến (Tứ)

Chương 85: Khai trương cửa hàng hương liệu

Chương 86: Lập trường kinh doanh

Chương 87: Ân tình nhỏ không lời nào cảm tạ hết được

Chương 88: Phong thưởng

Chương 89: Lễ tạ thần

Chương 90: Không cần ngươi hỗ trợ


Chương 91: Bản triều có luật

Chương 92: Ngựa của kẻ có tiền

Chương 93: Đêm thất tịch (Thượng)

Chương 94: Đêm thất tịch (Hạ)

Chương 95: Giáo trường nhận binh (Nhất)

Chương 96: Giáo trường nhận binh (Nhị)

—-

Từ C97 – 104 thì xem bên thammamnhi.wordpress.com nha

Chương 97: Luyện binh

Chương 98: Tỷ thí (nhất)

Chương 99: Tỷ thí (nhị)

Chương 100: Tỷ thí (tam)


Chương 101: Kết quả

Chương 102: Dư âm

Chương 103: Thanh Thanh thổ lộ

Chương 104: Tô Doãn Hiên tới chơi

Chương 105: Góp thành một bàn mạt chược

Chương 106: Mỹ nhân vấp phải trắc trở

Chương 107: Kẻ bị khinh bỉ là ngươi, không phải ta

Chương 108: Vấn đề về quan niệm

C109    C110

C235

48 thoughts on “Cẩm tú đan hoa – Thiên Nhiên Trạch

    • Sao lại chỉ có 1 chỗ trú thân? Cho nàng 1 chỗ bự bự để xây nhà lầu luôn nè! ^^ Rất hoan nghênh nàng đến *hôn chụt chụt*

  1. Chào bạn, đọc truyện của bạn lâu nay mới vào comt thật ngại quá. Bởi vì đây là một bộ truyện rất hay, mình muốn xin phép bạn repost trên diễn đàn kites.
    Và bởi vì mình cũng là một editor nên mình cũng hiểu được edit truyện tốn rất nhiều thời gian và tâm huyết, và mình hoàn toàn tôn trọng quyết định của bạn dù bạn cho phép hay không thì mình vẫn tiếp tục ủng hộ truyện ^^
    Nếu đc sự cho phép của bạn, mình sẽ credit đầy đủ, dẫn link về đây, và nếu bạn có yêu cầu lịch repost mình sẽ tuần thủ nghiêm ngặt.
    Mong sớm nhận được phản hồi của bạn.
    Xin lỗi nếu mình đã làm phiền.
    Thân mến! :)

    • Mình nghĩ kĩ rùi, vẫn là ko muốn đem truyện ra ngoài blog. Được nhiều người đọc thì mình cũng thấy thích, nhưng truyện lại để ở 1 nơi mà mình ko kiểm soát được thì…
      Tính mình lại thích trả lời comment của mọi người, bây giờ truyện ở 1 nơi xa lắc xa lơ, có bị ai ném dép hay không cũng ko biết.
      Bởi vậy, sorry nàng, truyện vẫn để ở blog của mình thui!

  2. Moi doc van an thoi nhung minh thay bi loi cuon boi truyen nay roi day, cam on ban chu nha da danh thoi gian va cong suc cho bo truyen nay. Xin nhiet tinh ung ho tinh than ban chu nha de di het con duong chong gai nay nha :D

  3. lần đầu nhảy hố ở nhà nàng ^^ mong sao nàng thương tình cho ta miếng đệm để nhảy xuống mà k tan xác :3 cảm ơn đã edit, nàng vất vả rồi

    • Hoan nghênh, hoan nghênh ^^ Mà nàng ơi, thời buổi bây giờ, người ta chuộng trò chơi cảm giác mạnh lắm, nên nàng cứ nhảy hố … ko đệm nha =)) =)) =))
      Yên tâm, có mình ở dưới này nữa nè ^^

  4. Bạn ơi.bạn co bỏ chuyện này ko vậy. Mình thấy truyện này hay hơn Tam phu bức tới cửa mà. Bạn đừng bỏ nhé mình thấy tiếc với phí lắm. Ngày nào mình cũng google hóng chương mới hết. chỉ mong là bạn dừng một thời gian thôi chứ không bỏ :(

    • Mình ko có bỏ truyện này đâu, đảm bảo luôn, chỉ hơi chậm thui, với lại dạo này mình ko lên blog, nên truyện phải dừng hơi lâu. Mình cũng thấy tiếc với phí y như nàng vậy, nên ko bỏ được đâu ^^

  5. Chào bạn,mình mới đến nhà bạn xem truyện và phát hiện ra các truyện của nhà bạn rất hợp với gu của mình,đặc biệt là văn án của truyện này.Mình thấy truyện có vẻ dài nhưng vì nó hay hãy cố lên nha bạn!!!!!!

  6. mới đọc vài chương mà đã mê chuyện nhà nàng rồi ^-^. chúc nàng sức khỏe để còn edit hết bộ truyện trên 200 chương này><

  7. nàng ơi ta thích truyện này lắm va vẫn luôn theo dõi từng cử đổng của nàng nhưng lâu rùi ko thấy nàng ra chương mới T.T. Ta buồn nẫu ruột!!! hjx

  8. Uhuhu, lại đào thêm 1 hố nữa. đọc văn án thấy hay quá, mà cứ đọc truyện kiểu này thì chỉ thích các anh nam9 trong truyện thôi >_<

  9. Mình cũng rất muốn nhảy hố này của bạn, nhưng mà dài như thế này, mình sợ k leo lên được :( thôi mình sẽ ngóng khi nào bạn hoàn rồi đọc vậy ^^

  10. Bạn edit hay lắm Tiểu Vũ ^^ Mình mong rằng comment của mình phần nào sẽ tiếp thêm động lực cho bạn. Chúc bạn luôn gặp may mắn trong cuộc sống và trở thành editor danh chấn thiên hạ nhé.

  11. Tiểu Vũ ơi, lâu rồi không thấy bạn post tiếp, liệu mình có thể làm tiếp bộ này được không, bạn trả lời mình nhé, nếu được bạn có thể cho mình xin bản tiếng Trung được không, mình mê truyện này bên nhà bạn nhắm
    mail của mình: foodfood8893@gmail.com

    • à thực ra là muốn hợp tác với nhà bạn hơn, mình edit rồi bạn post luôn bên nhà bạn đó, mình vẫn thích văn phong của bạn hơn

  12. Vì lâu quá rồi không thấy bạn phản hồi nên mình xin phép edit truyện từ đoạn bạn ngừng là chương 96 nhé, nếu bạn edit lại thì có thể báo với mình một tiếng mình sẽ ngừng edit để bạn edit tiếp

  13. Pingback: Cẩm tú đan hoa – Thiên Niên Trạch | RÙ

    • Nàng ơi, cho mình xin lại “bản quyền” edit tiếp nhe ^^ Mình sẽ giữ nguyên link phần edit của bạn. Bạn edit dễ thương quá à ^^ Kissxkissxkiss

    • ^^ Cái này hình như là xì-tai của điền văn rùi, mình thấy truyện nào mà có yếu tố điền văn là rất dài, tốc độ mạch truyện cũng rất chậm!

Comment tám tám tám...